Thám tử điều tra thông tin doanh nghiệp

Thám tử điều tra thông tin doanh nghiệp bao gồm: Điều tra thông tin kinh tế, tài chính; Điều tra thông tin đối thủ cạnh tranh; Điều tra trộm cắp nội bộ công ty,...


Thám tử Điều tra thông tin kinh tế, tài chính:

Điều tra thông tin kinh tế, tài chính là một hình thức điều tra nghiên về lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu thị trường. Điều tra kinh tế cũng bao gồm việc cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của một cá nhân, công ty hoặc một doanh nghiệp nào đó cho khách hàng trước khi muốn đặt mối quan hệ đối tác làm ăn.

Điều tra Kinh tế, tài chính


Những dịch vụ cụ thể mà công ty thám tử tư Kỳ Phát đã từng thực hiện:

- Điều tra năng lực của một doanh nghiệp để phục vụ cho việc mua, sát nhập, đầu tư, góp vốn, hợp tác kinh doanh,…

- Điều tra thông tin chứng khoán.

- Điều tra về việc tuân thủ hợp đồng của đối tác kinh doanh.

- Một số yêu cầu khác…

Thám tử Điều tra thông tin đối thủ cạnh tranh

Để mở rộng thị trường, các doanh nghiệp cần nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh từ nhiều góc độ khác nhau. Một vấn đề mà khách hàng thường quan tâm là khả năng thay thế việc sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của một doanh nghiệp bằng một giải pháp khác đối với một vấn đề cụ thể mà khách hàng cần giải quyết.

Điều tra đối thủ cạnh tranh


Sau khi đã xác định được phạm vi cạnh tranh, cần tìm hiểu thông tin về các đổi thủ trên thương trường, cũng như những vấn đề trong nội bộ. Làm thế nào để tiếp cận được những đối thủ chính và thu thập được thông tin về các đối thủ đó trong trường hợp họ không muốn giao tiếp với bạn?

- Thứ nhất, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra những thông tin về cá nhân hoặc tổ chức, công ty mà bạn yêu cầu.

- Thứ hai, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty (báo cáo tài chính, nguồn nguyên liệu, nhân sự, đại lý,...)

Thám tử Điều tra trộm cắp nội bộ công ty:

Điều tra trộm cắp nội bộ công ty là điều tra tìm kiếm thủ phạm trộm cắp hàng hóa hoặc công ty của bạn đang bị mất cắp bí mật kinh doanh hay bạn đang nghe thông tin nhân viên bạn đang nhận hoa hồng từ khách hàng, đối tác hoặc những thông tin cần được làm sáng tỏ.

Điều tra trộm cắp nội bộ công ty


Bạn đang nghi ngờ nhưng không có bằng chứng để khẳng định?

Bạn chưa biết phải xử lý như thế nào?

Công ty thám tử tư Kỳ Phát sẽ giúp gì cho bạn?

- Thứ nhất, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra cá nhân hoặc tổ chức gây ra vấn đề liên quan trong nội bộ.

- Thứ hai, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các chứng cứ liên quan.

- Thứ ba, chúng tôi sẽ đại diện cho bạn phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý triệt để vấn đề.

Quy trình thực hiện:

- Bước 1: Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn sơ bộ

- Bước 2: Chúng tôi gửi Phiếu thông tin qua email và bạn hãy điền đầy đủ thông tin, gửi lại cho chúng tôi.

- Bước 3: Chúng tôi xem xét và gửi Thư báo giá cho quý vị (trong vòng 3 ngày làm việc).

- Bước 4: Hãy sắp xếp thời gian để có một cuộc gặp trực tiếp với chúng tôi. Chúng ta sẽ thống nhất về cách làm việc và các điều khoản của hợp đồng. Tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0918098007 - 0918198007